٩(๏̮͡๏)۶ Mỹ Hưng

A whole new world is waiting, it's mine for the taking. I know I can make it. Today my life begins.

Everything is made up of a thought

Leave a comment

Everything begins with a thought. 

 Mọi thứ đều bắt đầu bởi một ý nghĩ. Mà gần đây có vẻ mình suy nghĩ hơi nhiều và dường như những ý nghĩ đó lại khiến mình đi xa hơn ý niệm ban đầu, xa hơn những gì mình từng mong đợi và nghĩ đến. Một chút mông lung, một chút lo sợ nhưng vẫn cảm thấy vui vì mỗi ngày đều có một niềm hy vọng để bước tới, dù rằng mình không chắc có thể đến nơi nhưng chí ít cũng đã đi được cả một quãng đường còn gì. 

 Mình càng không muốn phô trương hoặc la làng lên rằng mình nhất định phải làm được cái này, phải làm được cái kia, đôi khi mình thấy sợ cái từ “nhất định” quá xá, vì nó giống như một mệnh lệnh bắt buộc, một áp lực mà mình tự tạo ra cho mình và khiến mình ngạt thở, nhưng nghĩ cho cùng nó cũng chính là cái động lực thúc đẩy mình cố gắng để không rơi vào trạng thái trì trệ, rồi lại trì hoãn.

 Thắm thoắt rồi cũng qua nhanh, ngày đó rồi sẽ đến…

T.M.H

2/7/2013

Leave a Reply

