٩(๏̮͡๏)۶ Mỹ Hưng

A whole new world is waiting, it's mine for the taking. I know I can make it. Today my life begins.

Wake me up

Leave a comment

Đôi khi con đường ta chọn chưa hẳn là con đường tốt nhất nhưng lại là con đường phù hợp nhất. 

Chuẩn bị cho chuyến thực tập sắp tới, không biết cảm giác đứng trước mấy chục đứa học sinh nghịch ngợm sẽ như thế nào nữa. Cứ cố gắng hết mình thôi, không có gì phải lo lắng quá về những con điểm nữa, quan trọng là sau chuyến thực tập này sẽ xác định lại một lần nữa xem mình có thực sự hợp với cái nghề này hay không. Mình thì trước giờ chỉ được cái là hay xem nhẹ mọi chuyện, không quan trọng hóa mà cũng không quá xem thường, chỉ xem nhẹ nhẹ thôi :))

 Có những lúc mình nghĩ cứ yên phận ở một chỗ làm cái nghề gõ đầu trẻ là cũng có thể sống tốt được, không giàu có gì nhưng cũng đủ ngước mặt nhìn thiên hạ. NHƯNG thật ra trong đầu mình luôn có một tư tưởng muốn bay ra khỏi cái vùng an toàn bấy lâu nay, mong muốn thay đổi dù chỉ một lần, dù trong khoảnh khắc. Mình vẫn còn chút can đảm của tuổi trẻ nên phải tận dụng cho hết. Mình cũng không muốn suy nghĩ quá nhiều, chuyện gì nên làm thì cứ làm thôi. 

 Đang nghe cái bài “Wake me up” mà thấy tỉnh táo hẳn ra. Lời nhạc nghe mà cứ như xoáy vào những băn khoăn và suy nghĩ của mình bấy lâu nay.

“I tried carrying the weight of the world
But I only have two hands
Hope I get the chance to travel the world
But I don’t have any plans

Wish that I could stay forever this young
Not afraid to close my eyes
Life’s a game made for everyone
And love is the prize

So wake me up when it’s all over
When I’m wiser and I’m older
All this time I was finding myself
And I didn’t know I was lost.”

25-01-2014

Leave a Reply

