٩(๏̮͡๏)۶ Mỹ Hưng

A whole new world is waiting, it's mine for the taking. I know I can make it. Today my life begins.

Nhân chuyện cắt tóc

Leave a comment

Mình vừa cắt tóc, kiểu như thấy đời nhạt quá nên muốn thay đổi. Cắt xoẹt mái tóc dài thành ngắn ngủn, vừa ngố vừa ngầu nhưng mà thấy hay hay :)) Kiểu như thay đổi hình tượng chút đỉnh, chứ tính mình hay chán mà cứ một kiểu làm tới hoài chắc chán chết :)) Thường thì con người ta phải mất rất lâu mới để được mái tóc dài mượt nhưng để cắt nó đi thì vô cùng dễ dàng, chỉ cần vài nhát là xong, cũng như những mối quan hệ mất nhiều thời gian để xây đắp nhưng lại rất dễ làm nó đổ vỡ. Viết tới đây, ai ko bik lại nghĩ mình bị cú sốc tình cảm gì đó nên xuống tóc chăng :)) Ko may là mình lại ko có ai gây sốc cho mình mặc dù cũng muốn có người đó lắm :)) Mà chả biết sao giờ nhìn con trai bây giờ dù ko dám chê nhưng mà thấy sao ko có tí cảm xúc gì luôn chứ đừng nói là iu đương. Coi là anh em luôn còn được :)) Àh mình mới cắt tóc xong nhìn cũng giống con trai lắm kaka. Nói chung là giờ mình hok thích kiểu nữ tính, dịu dàng hay dễ thương gì nữa mà đổi tính thích style hầm hố, ngầu ngầu, thấy hợp với mình hơn, thấy thoải mái, cảm giác như trở về với chính mình vậy, mặc dù cũng phải hy sinh sắc đẹp đi phân nửa :)) Kiểu này lỡ những anh nào thầm thương trộm nhớ mình sụp đổ hình tượng sao ta haha :))

 Nhân chuyện cắt tóc mà ngồi suy nghĩ đủ chuyện. Tính ra là nay 25 tuổi, ko bik có già chưa mà thấy giờ hok có nhanh nhạy như xưa nữa, hồi trước học gì cũng nhanh mà giờ lại hay quên quá. Mới có 25 thôi mà vậy đó, 5 năm nữa hok bik sao luôn. Lại nói đến chuyện tình iu tình ái, trong khi bạn bè đứa thì đám hỏi, đứa thì chuẩn bị cưới mà mình cứ phay phay, còn mình ta với ta, kệ tới đâu thì tới. Thật ra cắt tóc để đánh dấu một giai đoạn sắp qua và một giai đoạn khác sắp đến đó là mình chuẩn bị tốt nghiệp sau một thời gian chai mặt đi học trong khi bạn bè đi làm kiếm tiền vô số :)) Mà học xong chưa bik tương lai về đâu, lỡ tương lai xám xịt thì có đứa cười vào mặt cho coi, nhục cho 2 lần đi học :)) Nói vậy thôi chứ ko có nghĩa là ko có định hướng, chẳng qua chưa chắc thôi chứ mình luôn chuẩn bị cho tình huống xấu nhất mà. Cắt tóc làm nghĩ đến chuyện muốn làm gì đó thật điên rồ, khác thiên hạ, để ko bị lẫn với ai, mà rốt cuộc nhìn lại mình cũng bình thường thôi chứ chưa đến mức dị thường :)) Thật ra có nhiều điều muốn làm nhưng chưa thể làm ngay đc vì thiên chưa thời, địa chưa lợi và nhân chưa hòa. Nói cho hay vậy chứ túm lại là mình dở quá, chưa đủ sức làm thôi chứ thiên hạ đi trước mình khá xa rồi, mình có khi phải 3 chân 4 cẳng chạy theo mới kịp nên giờ mình cũng hok dám ngồi mơ cao quá vì sợ đứt dây diện, sợ té đau hok ai đỡ :)) sợ người khác lên mặt dạy bảo và sợ bản thân chùn bước vì quá mệt. 

21h30

2/5/2014

Leave a Reply

